Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Thái Lan

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Thái Lan luôn mang lại sự tin tưởng đến với người dùng. Có vô số những thương hiệu nổi tiếng về sàn gỗ Thái Lan như Thái Xin, Thaistar…. Tất cả đều là những sản phẩm được sản xuất sau khi trải qua quá trình nghiên cứu môi trường, ý kiến khách hàng… nhờ vậy mà các sản phẩm này đều có thể dễ dàng khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp thông thường. Bài viết này sẽ giới thiệu cụ thể tới các bạn về sản phẩm sàn gỗ Thaistar.

sàn gỗ thái lan

Giới thiệu về sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan – Thaistar

Thaistar là một loại sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan được sản xuất công nghiệp với khả năng chịu nước cực kỳ ưu việt. Kết cấu của sản phẩm có độ chính xác cao, được làm ra dựa trên môi trường khí haaij nóng ẩm mưa nhiều như Thái Lan, Việt Nam… và các nước Đông Nam Á khác. So với Thaixin thì Thaistar có chất lượng tương đương, bởi cùng một đơn vị sản xuất nên có thể nói là không có quá nhiều khác biệt, chất liệu chủ yếu của sản phẩm là các cây gỗ tự nhiên được nuôi trồng và khai thác tại các khu rừng nhiệt đới Thái Lan.

Một vài thành phần, bộ phận khác của sàn gỗ Thaistar được nhập khẩu từ châu Âu để tối ưu hơn chất lượng sản phẩm như là sơn lót, lớp phủ, lớp vân… cùng với đó là công nghệ tiên tiến có độ chính xác cao giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng thi công lắp đặt, dễ dàng vận chuyển trong nhiều dự án.

Xem nhanh:

Ưu điểm của sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan – Thaistar

Sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan luôn có nhiều ưu điểm vượt trội khiến nó được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, cụ thể là:

  • Luôn có thiết kế dựa theo xu hướng, mang lại thẩm mỹ cao, vân gỗ đẹp, tinh tế, có nhiều thiết kế từ cổ điểm đến hiện đại giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn dựa theo sở thích cá nhân.
  • Được sản xuất với những công nghệ cao, mang lại khả năng chống chịu nước và độ ẩm cao, có thể chống chịu lực và chống mối mọt, phù hợp với môi trường Việt Nam.
  • Có thể đáp ứng đầy đủ yếu tố của những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao nhưng lại có giá thành thấp hơn mặt bằng chung của thị trường, có nhiều phân khúc giá thành để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.
  • Là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan, đạt tiêu chuẩn khắt khe qua kiểm định như là độ an toàn về sức khỏe, độ thân thiện với môi trường….

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Thái Lan luôn mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, giúp mọi người có không gian sống cũng như làm việc lý tưởng, với tính thẩm mỹ cao và thiết kế theo xu hướng, sàn gỗ Thái Lan luôn là người bạn đối với mọi công trình.

Hãy đến với đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp hàng đầu tại miền nam để được trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Bài viết thuộc chuyên mục Tin tức.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *